Magbigay Ng Mga Salitang May "-Ip" Sa Dulo.

Magbigay ng mga salitang may "-ip" sa dulo.

Magbigay ng mga salitang may "-ip" sa dulo.

  • sagip
  • sikip
  • takip
  • hagip
  • silip
  • kipkip
  • sipsip
  • inip
  • lakip

na kung gagamitin ang ilang sa pangungusap ay narito ang mga halimbawa.

1. Ang nabiling sapatos ng inay ay sikip sa akin.

.2. Matinding inip sa aking pamilya ang aking naranasan habang ako ay nasa ibang bansa

3. Lakip ng aking sulat ang mensahe ng aking pag mamahal kay Epong.

. brainly.ph/question/434621

. brainly.ph/question/434621

. brainly.ph/question/1398468



Comments

Popular posts from this blog

2-Root5\Xf72+3root5=Aroot5+B., Find A And B

Paano Mo Ilalarawan Ang Bapor Tabo

Ano Kaya Ang Mangyayare Sa Pilipinas Kung Hindi Nailimbag Ang El Filibusterismo